ติดบูโรกี่ปีหาย ธนาคารไทยเครดิตเช็คบูโรไหม ไทยเครดิตกี่วันอนุมัติ 2567?

ธนาคารไทยเครดิต” เมื่อพูดถึงชื่อนี้หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นชิน ซึ่งที่นี่ก็พร้อมให้สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเต็มที่ แต่เรื่องที่อยากรู้โดยเฉพาะคนติดบูโร แบล็กลิสต์ที่สุดคือ ธนาคารไทยเครดิตเช็คบูโรไหม ไทยเครดิตกี่วันอนุมัติ 2567? โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำสินเชื่อที่น่าสนใจ พร้อมตอบข้อสงสัยทั้งหมดเพื่อให้บรรดาคนติดบูโรได้ศึกษา หลังเกิดปัญหาเรื่องเงินจะได้ไร้กังวล

ติดบูโรกี่ปีหาย เมื่อไหร่ถึงจะล้างเครดิตบูโรได้?

ก่อนที่เราจะไปศึกษาสินเชื่อธนาคารไทยเครดิต ขออธิบายเกี่ยวกับติดบูโรสักเล็กน้อย โดยทั่วไปแล้วกลุ่มคนที่จะติดบูโรก็คือกลุ่มที่ไม่ได้ผ่อนจ่ายหนี้ ติดค้าง ผิดนัดชำระสินเชื่อ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดตามระยะเวลาที่กำหนดในสัญญามาเป็นเวลานาน โดยประวัติก็จะถูกเก็บไว้ในระบบเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยที่คุณจะต้องผ่อนจ่ายหนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมด และกรณีการล้างเครดิตบูโรก็คือเมื่อครบ 3 ปี ประวัติจะหายไป (ขึ้นอยู่การพิจารณาของธนาคารด้วย) ซึ่งจะทำให้ขอสินเชื่อ หรือบัตรเครดิตใหม่ บัตรกดเงินสดใหม่ได้หลังจากครบ 3 เดือนไปแล้วก็คือ 6 เดือน – 1 ปี

ธนาคารไทยเครดิตเช็คบูโรไหม ไทยเครดิตกี่วันอนุมัติ 2567?

 สินเชื่อธนาคารไทยเครดิตเมื่อต้องการแต่เกิดปัญติดบูโรจริง ๆ แล้วสามารถขอได้ เพราะไม่มีการเช็คบูโรใด ๆ นั่นเอง โดยสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกำหนดวงเงินให้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือไม่เกิน 2 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่อปี 15% ตลอดอายุสัญญา คิดเป็นจำนวนเงินเฉลี่ย 4 บาทต่อวัน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันให้ยุ่งยาก ผ่อนสบายขั้นต่ำ 3% ไม่น้อยกว่า 500 บาทของยอดเรียกเก็บ กรณีต้องการเช็คยอดไทยเครดิตให้ติดต่อธนาคารดีสุด นอกจากนี้ยังสามารถรีไฟแนนซ์ผ่อนเบาสบาย ไม่ว่าจะ บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต รวมหนี้ครบจบที่เดียว ซึ่งไทยเครดิตกี่วันอนุมัติบอกเลยว่าไม่นาน 1 – 3 วันก็รู้ผลแล้ว สามารถกู้สินเชื่อธนาคารไทยเครดิตปิดหนี้ จ่ายค่าเทอม ค่ารักษาพยาบาล ใช้จ่ายจิปาถะได้หมด 

เงื่อนไขผู้สมัครธนาคารไทยเครดิตต้องมีอายุระหว่าง 20 – 65 ปีบริบูรณ์ เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย เป็นพนักงานประจำที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท และทำงานปัจจุบันมามากกว่า 4 เดือน ส่วนเรื่องเอกสารประกอบการพิจารณาให้เตรียมบัตรประชาชน (สำเนา) หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน และบัญชีเงินฝากเงินเดือนเข้าย้อนหลัง 4 เดือน (สำเนา)

หลังจากนี้คงหมดคำถามธนาคารไทยเครดิตเช็คบูโรไหม ไทยเครดิตกี่วันอนุมัติ 2567? ไปโดยปริยาย และสำหรับปี 2567 (2024)นี้ ใครที่ติดบูโรแล้วต้องการเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียนก็สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tcrbank.com/ หรือโทรศัพท์ที่เบอร์ 02 – 697 – 5454 ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 22.00 น.

ยืมเงิน 3000 ด่วน, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐบัตรคนจน, สินเชื่อกสิกร 300000