เปิดบัญชี tmb เลือกเปิดแบบไหนดี เปิดบัญชี tmb ใช้อะไรบ้าง tmb เปิดบัญชีออนไลน์ได้ไหม?

เมื่อพูดถึงการเปิดบัญชี tmb แล้วนั้นมีให้เลือกมากมายจนบางครั้งก็แอบคิดสงสัยอยู่เหมือนกันว่าหากจะเปิดบัญชี tmb แบบไหนดี แล้วการเปิดบัญชี tmb ใช้อะไรบ้าง ปัจจุบัน tmb เปิดบัญชีออนไลน์ได้ไหม และเมื่อมีความสงสัยก็ต้องหาคำตอบ บทความนี้จึงอยากชวนทุก ๆ คนไปดูศึกษากันหน่อย บอกเลยว่าตอบครบอย่างหมดเปลือก

เปิดบัญชี tmb แบบไหนดี? 

โดยทั่วไปก็จะมีทั้งเปิดบัญชีฝากประจำ และเปิดบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งในที่นี้จะขอพูดถึงการเปิดบัญชีออมทรัพย์ถามว่าแบบไหนดี มีให้เลือก 2 ตัวเลือก ได้แก่

  1. เปิดบัญชี tmb all free

สำหรับบช ออมทรัพย์ TMB ALL Free เป็นบัญชีรูปแบบใหม่ที่ให้มากกว่าการออมเงินทั่วไป โดยจะให้ความคุ้มครองในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะ ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมก็ฟรี การโอนเงินผ่านออนไลน์ มีวงเงินประกันอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงได้ความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝากเลยด้วย ยิ่งฝากมากยิ่งได้ความคุ้มครองมาก เพียงมีเงินฝาก 5,000 บาทไว้ในบัญชีตลอดก็รับสิทธิทันที

  1. เปิดบัญชีทหารไทย บัญชีดรีมเซฟวิ่ง

เป็นการเปิดบัญชี tmb ที่เป็นรูปแบบออมเงินอัตโนมัติทุก ๆ เดือน ดอกเบี้ยพิเศษให้ตลอด 6 เดือนแรก 2.50% และหลังจากครบ 6 เดือนดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 2.00% ซึ่งค่อนข้างสูง ทั้งยังสามารถกำหนดฝากเงินกี่บาท หักวันไหนได้หมดด้วย มีเงินออมในบัญชีสบาย ๆ เพื่อสร้างวินัยให้ตัวเอง ที่สำคัญมีมีโดนลดดอกเบี้ย หรือเสียค่าธรรมเนียม

นอกจากนี้ยังมีธุรกรรมผ่าน บช ออมทรัพย์ tmb me ได้ดอกเบี้ยสูงจาก Me Save สะสมได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ Me Sure ประกันที่สะสมทรัพย์มาพร้อมความคุ้มครองชีวิต

เปิดบัญชี tmb ใช้อะไรบ้าง?

หากคุณต้องการเปิดบัญชี tmb สามารถเตรียมบัตรประชาชนใบเดียว และเงินฝากไปที่ธนาคารก็สามารถเปิดบัญชีได้แล้ว ส่วนใครต้องการเปิดบัญชีเงินออมให้ลูก ก็เตรียมสูติบัตร ทะเบียนบ้าน (สำเนา) และบัตรประชาชนพ่อหรือแม่ พร้อมเงินฝาก โดยเงินฝากขั้นต่ำอยู่ที่ 500 บาท

เปิดบัญชีทหารไทยออนไลน์ทำได้ไหม?

ต้องการเปิดบัญชีฝากประจำออนไลน์ หรือเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์สามารถทำได้ โดยเฉพาะใครที่ต้องการเปิดบัญชีออนไลน์ tmb ลูกค้าใหม่ไม่ยากเลย โดยเข้าแอพ TMB Touch แล้วเลือกบริการพิเศษ เลือก tmb เปิดบัญชีออนไลน์เลือกประเภทที่ต้องการเปิด ตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ที่ระบบแจ้งเตือนขึ้นมา แล้วกดถัดไปเรื่อย ๆ กดยอมรับข้อตกลง แล้วตั้งชื่อเรียกแทนบัญชีพร้อมระบุจำนวนเงินที่จะฝาก กดถัดไปแล้วยืนยันอีกครั้ง ใส่ OTP ที่ส่งมาทาง SMS เพื่อยืนยันการเปิดบัญชีเป็นอันเสร็จ

ส่วนใครที่ต้องการเปิดบัญชี tmb พร้อมบัตร ATM คุณสามารถศึกษาเกี่ยวกับเปิดบัญชี tmb ค่าบัตร atm นี้ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tmbbank.com/ โดยจะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีที่แตกต่างกันออกไป

ยืมเงิน 3000 ด่วน, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐบัตรคนจน, สินเชื่อกสิกร 300000