อยากเปิดบัญชีกรุงศรีรูปแบบออนไลน์ทำได้ไหม เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง 2567 (2024)

ในอดีตการเปิดบัญชีธนาคารไม่ว่าจะแหล่งใดก็ตามจำเป็นต้องเดินทางไปยังธนาคาร เสียเวลารอคิวซึ่งในปัจจุบันหลายธนาคารสามารถเปิดบัญชีผ่านออนไลน์ได้แล้ว และนี่คงเป็นความอยากรู้ว่าหากเราต้องการเปิดบัญชีกรุงศรีรูปแบบออนไลน์สามารถทำได้ไหม แล้วการเปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง เรื่องนี้มีคำตอบมาให้ศึกษาในบทความนี้ ถ้าอยากรู้แล้วอย่ามัวรอช้ารีบตามเรามาด่วน ๆ เลย

เปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีดีต่อใจอย่างไร เปิดบัญชีกรุงศรีเท่าไหร่ 2567?

ก่อนอื่นขออธิบายให้เข้าใจเลยว่าการเปิดบัญชีกรุงศรีนั้นดีต่อใจตรงที่เราสามารถฝากเงินไว้ได้พร้อมด้วยดอกเบี้ยในทุก ๆ เดือนตามกำหนด ซึ่งเป็นในรูปแบบออมทรัพย์และกระแสรายวันได้หมด ด้วยอัตราเงินฝากขั้นต่ำ 500 บาท เมื่อเดินทางไปสมัครด้วยตนเองก็จะได้รับสมุดบัญชีธนาคารติดไม้ติดมือกลับด้วย ทั้งนี้ ใครต้องการใช้บริการหักบัญชีเพื่อนำไปเสียค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภค อย่าง ค่านำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตได้หมดเป็นการหักรายเดือนตามยอดที่เรียกเก็บ ถามว่าเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ได้ไหม ตอบตรงนี้เลยว่าทำได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็วไปอีก 

เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง 2567 (2024) ?

สำหรับเอกสารในการสมัครกรุงศรีออนไลน์เพื่อเปิดบัญชีกรุงศรีนั้นไม่ยุ่งยาก เยอะแยะอย่างที่คาดคะเนเลย ขอแค่มีบัตรประชาชนใบเดียวเอาอยู่แล้ว ดังนั้น ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 15 – 70 ปีบริบูรณ์สามารถใช้บริการได้ในทันที แต่หากใครอยากเปิดบัญชีให้ลูกก็ทำได้โดยเตรียมสูติบัตร ทะเบียนบ้าน (พร้อมสำเนา) บัตรประชาชนพ่อหรือแม่ และเงินฝาก

แนะนำวิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ 2567 (2024)

ใครที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีแต่ไม่รู้ว่าต้องดำเนินเรื่องอยางไร วันนี้เรามีมาแนะนำอีกเช่นเคย โดยสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแอพแบงค์กรุงศรีอยุธยา “KMA” (Krungsri Mobile Application) มาติดตั้งไว้บนมือถือ
  2. ลงทะเบียนเข้าใช้งานแอพฯ แล้วเลือกเปิดสมุดบัญชีออนไลน์ แล้วใส่รหัส OTP กดถัดไป
  3. ยินยอมตามเงื่อนไขที่ปรากฎ แล้วกดยอมรับ
  4. ถ่ายรูปบัตรประชาชนเพื่อทำการยืนยันตัวตน แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้อง กดถัดไป
  5. เลือกสาขาเปิดบัญชีกรุงศรี แล้วลงทะเบียนยืนยันตัวตน ทำตามที่ระบบแจ้งเตือนไปเรื่อย ๆ
  6. สุดท้ายถ่ายรูปหน้าตรงยืนยันตัวตนเป็นอันเสร็จ

หลายคนอยากรู้ว่าต้องการเปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567 จริง ๆ แล้วจะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าตั้งแต่ 100 – 480 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทบัตร และค่าธรรมเนียมรายปีตั้งแต่ 200 – 400 บาท ซึ่งแต่ละบัตรก็จะมีสิทธิประโยชน์แตกต่างกัน ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าธนาคารกรุงศรีใส่ใจรายละเอียดการเปิดบัญชีกรุงศรีอย่างมาก ยิ่งในช่วงที่มีโรคระบาดโควิด – 19 แพร่เชื้ออยู่ยิ่งทำผ่านออนไลน์ลดความเสี่ยงแพร่ – รับเชื้อไม่มากก็น้อย 

ยืมเงิน 3000 ด่วน, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐบัตรคนจน, สินเชื่อกสิกร 300000